THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

MẸO XẾP QUẦN ÁO VỚI TÚI DU LỊCH GẤP GỌN

bởi Content MKT

Túi du lịch gấp gọn là một loại túi đựng đồ có khả năng gấp gọn lại khi không sử dụng. Loại túi này thường làm từ chất liệu mỏng nhẹ và có ngăn đựng đồ lớn nhằm chứa được nhiều đồ dùng hơn. Mặc dù như vậy nhưng để có thể tận dụng tối đa khả năng mang đồ của túi, chúng ta vẫn cần biết cách sắp xếp quần áo, đồ đạc gọn gàng! 

Túi du lịch gấp gọn thường có ba loại kích thước phổ biến đó là cỡ nhỏ, cỡ vừa và cỡ lớn. Túi du lịch gấp gọn cỡ nhỏ phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày, thường là từ 1 đến 2 ngày. Loại túi cỡ vừa phù hợp cho những chuyến đi từ 3 đến 4 ngày. Túi du lịch cỡ lớn thường sử dụng cho những chuyến đi dài từ 5 đến 7 ngày. Tùy vào đặc thù của mỗi chuyến đi mà bạn nên chọn loại túi du lịch gấp gọn phù hợp. Ngoài đa dạng về kích thước thì túi du lịch gấp gọn còn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Một số loại túi còn có khả năng chống nước lên phù hợp cho những chuyến đi thường xuyên di chuyển ngoài trời.

Túi du lịch gấp gọn có nhiều kích cỡ khác nhau

 Túi du lịch gấp gọn mặc dù có sức chứa lớn nhưng nếu không biết cách gấp gọn quần áo thì cũng không thể mang theo được nhiều đồ. Khi gấp quần áo mang theo, cần đảm bảo rằng đồ không bị nhăn mà vẫn tiết kiệm khoảng không đáng kể. Để làm được điều này thì chúng ta có thể ứng dụng 5 kiểu gấp quần áo sau đây: 

1, Gấp theo kiểu truyền thống nhưng xếp lần lượt từ trước ra sau

Gấp quần áo theo kiểu truyền thống là cách gấp dễ nhất. Tuy nhiên khi xếp đồ vào túi mà bạn vẫn xếp chồng theo kiểu bình thường thì sẽ dư rất nhiều khoảng không. Thay vì thế bạn lên phân loại quần áo trước khi gấp, các loại có kích thước giống nhau sẽ để cùng khu vực với nhau. Đặc biệt thay vì xếp quần áo thành chồng, chúng ta nên xếp lần lượt từ trước ra sau. Khi đó bạn có thể tận dụng được mọi khoảng trống và mang theo một vài món đồ đi nữa.

Gấp kiểu bình thường nhưng xếp từ trước ra sau

 

2, Bó quần áo

Thay vì gấp quần áo thì chúng ta có thể bỏ quần áo lại. Bạn hãy xếp những món đồ nhỏ vào bên trong, đầu tiên là tất và quần lót, sau đó đến áo lót rồi áo thun, bên ngoài là quần jean và ngoài cùng áo khoác. Tuy nhiên bạn lên phân chia các bộ đồ vào cùng một set và bó chúng lại. Nếu không làm vậy thì quần áo của bạn sẽ rất lộn xộn và sẽ khó lấy ra. 

Phân loại quần áo và bó lại thành một bó

3, Cuộn quần áo

Cuộn quần áo sẽ giúp tiết kiệm không gian tối đa, tuy nhiên phương án này thì không tránh khỏi nếp nhăn. Nếu đồ đẹp của bạn chủ yếu là áo phông và quần jean thì phương án này có thể phát huy tối đa hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn mang theo quần tây và áo sơ mi thì đừng cuộn chúng lại như vậy. Thay vì thế bạn nên gấp như bình thường và đặt ở bên trên bề mặt. 

Cuộn quần áo

 

4, Nén quần áo vào túi hút chân không

Cho quần áo vào túi hút chân không là một phương án vô cùng hữu hiệu. Với cách này bạn chỉ cần gấp quần áo như bình thường và cho vào túi hút chuyên dụng. Tiến hành loại bỏ không khí khỏi túi là bạn đã có những xấp đồ vô cùng nhỏ gọn. Bạn nên phân loại quần áo và ghép chúng thành bộ để cho vào cùng một túi. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc số lượng đồ mang theo bởi sau khi sử dụng mà không cho vào túi hút chân không, thể tích đồ sẽ tăng lên đáng kể. Lúc đó chiếc túi của bạn sẽ không thể chứa hết đồ mang theo.

Cho quần áo vào túi hút chân không

5, Đóng quần áo thành khối

Cách cuối cùng là bạn hãy phân chia túi đồ xem có thể chứa được bao nhiêu khối hình hộp. Bạn chuẩn bị các loại túi đựng hình vuông hoặc chữ nhật để chứa hết đồ đạc cần mang theo. Sau đó xếp chúng vào trong túi du lịch. Bạn cũng có thể hút chân không cho các khối túi này để tiết kiệm diện tích. Mặc dù cách đóng gói này không tiết kiệm nhiều diện tích nhưng lại có ưu điểm là gọn gàng, đồ đạc cũng được phân loại dễ dàng. 

Đóng quần áo thành từng khối

5 cách sắp xếp quần áo trên dây mỗi loại lại có những ưu nhược điểm nhất định. Để mang đồ đi một cách hiệu quả mà không bị nhăn nhúm, bạn nên kết hợp cả năm cách trên và sắp xếp đồ vào túi du lịch khéo léo. Có như vậy bạn mới có thể mang đồ đi một cách hiệu quả. 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG