THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Thôn 13 Tà Nung - Thụy sĩ thu nhỏ tại Đà Lạt

bởi Content MKT

Thôn 13 Tà Nung, Đà Lạt là nơi có không khí trong lành, không gian yên tĩnh.  Đến đây bạn sẽ được ngắm những chú cún đáng yêu, nô đùa trên những khu vườn, thửa ruộng. Quang cảnh tại Thôn 13 được lấy cảm hứng từ những nông trại Thụy Sĩ. Với rất nhiều góc check in siêu đẹp - Thôn 13 chính là địa điểm thu hút giới trẻ tìm về khắp mọi nơi!

Tà Nung, Đà Lạt là nơi có không khí trong lành, cách xa xô bồ thành thị. Đến thôn 13, bạn sẽ càng cảm nhận rõ nét khung cảnh bình yên nhưng không kém phần thú vị này. Kể từ khi mở cửa, Thôn 13 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách.

Thôn 13 Tà Nung, Đà Lạt

1, Thôn 13 ở đâu?

Ngày nay cuộc sống nhiều áp lực và xô bồ, con người ta càng có xu hướng tìm về những nơi yên tĩnh. Thôn 13 Tà Nung là một trong những địa điểm giúp chúng ta tìm về với thiên nhiên, tìm lấy sự bình yên cho tâm hồn. Cách thành phố Đà Lạt không quá xa, đây là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ tìm đến, nhất là vào dịp cuối tuần. 

Thôn 13 thuộc tổ 13, thôn 1, Tà Nung

Thôn 13 Tà Nung thuộc tổ 13, thôn 1, Tà Nung, phố Đà Lạt. Địa điểm này cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15 km. Để có thể vui chơi tại đây bạn sẽ cần mua vé 100.000đ/người, miễn vé cho trẻ dưới 1m2. Thời gian mở cửa từ 6:30 sáng tới 6 giờ tối nên bạn có thể thoải mái vui chơi suốt cả ngày. Đường đi tới thôn 13 khá đơn giản và bạn có thể đi bằng xe máy và ô tô. Nếu đi xe máy thì bạn cần đảm bảo tay lái cứng vì có một số đoạn dốc khá cao.

Có thể tới thôn 13 bằng nhiều cách khác nhau

 2, Những trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân tới Thôn 13

Thôn 13 còn được rất nhiều bạn trẻ ưu ái đặt cho cái tên Thụy Sĩ thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt. Lý do là vì quang cảnh ở đây chẳng khác nào ở Châu Âu. Khi đặt chân tới thôn 13 bạn sẽ được mãn nhãn bởi cánh đồng mênh mông hoa cỏ, mùi hương phảng phất. Thỉnh thoảng bạn lại nghe thấy tiếng kêu của những loài vật nuôi vô cùng yên bình và dễ chịu. Không gian vô cùng lãng mạn nên đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi. Rất nhiều đôi tình nhân đã tìm đến đây để chụp ảnh cưới hoặc những bộ ảnh làm kỷ niệm.

Vẻ đẹp lãng mạn của Thôn 13

Thôn 13 được thiết kế theo dáng vẻ vùng quê Thụy Sĩ. Mọi chi tiết từ không gian, nội thất, trang trí đều sử dụng những vật liệu thân thuộc, thể hiện nét đặc trưng này. Tại thôn 13 có rất nhiều góc sống ảo được chăm chút đến từng chi tiết. Không cần ăn mặc quá cầu kỳ hay tạo dáng phức tạp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những bức ảnh đẹp chẳng thể lẫn vào đâu. Vào những ngày nắng đẹp hay khoảnh khắc hoàng hôn mà bước đi trên con đường giữa muôn ngàn hoa lá thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.

Những bông hoa đua nhau khoe sắc

Nếu bạn đã ngắm nhìn đã mắt với những cây những hoa thì ngôi nhà cổ sẽ là lựa chọn tiếp theo mà bạn nên khám phá. 

3, Thôn 13 còn có rất nhiều cảnh quan và các loại vật nuôi đáng yêu khác

Thôn 13 nằm giữa rừng thông tĩnh lặng, xung quanh là như bãi cỏ xanh mướt, thấp thoáng hàng rào gỗ mộc mạc. Đi hết con đường đá uốn lượn là một ngôi nhà đẹp chẳng khác nào một bức tranh. Vào mùa hoa cải nở rộ, không gian càng thêm đậm chất thơ và cuốn hút. Tại đây còn có nông trại Cún với rất nhiều chú cún đáng yêu. Cún ở nông trại cực kỳ quấn người và sẽ cùng bạn cho ra những bức ảnh đẹp mê li. Tại thôn 13 cũng có nuôi những chú cừu và dê dễ mến. Bạn có thể chơi đùa với các bé và có những giây phút thư giãn thoải mái vô cùng. 

Những chú cún đáng yêu tại thôn 13

Mặc dù thôn 13 rất đẹp nhưng hầu hết các hoạt động đều ở ngoài trời. Do vậy vào những ngày nắng nóng thì bạn đừng quên bôi kem chống nắng và chuẩn bị mũ nón, ô dù. Hiện tại địa điểm này đang rất hot nên sẽ có phần khá đông. Bạn nên tránh cuối tuần và tranh thủ để có những góc chụp đẹp. Trên đường đi cũng có rất nhiều điểm tham quan thú vị khác, để tận dụng thì bạn hãy lên lịch trình sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Chúc bạn có chuyến đi chơi an toàn và vui vẻ! 


ĐỒ TIỆN ÍCH

Cung cấp các dịch vụ: Đặt vé máy bay, dịch vụ làm visa hộ chiếu, tour lữ hành quốc tế - nội địa, teambuilding, tổ chức tour tự chọn cho nhóm từ 5+ người.  

Liên hệ: 0901255226 

Hotline: 1800 6387 (miễn phí)

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG